Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Các động vật ... giàu nhất thế giới

Các động vật ... giàu nhất thế giới

Những con vật này sở hữu một số tiền và những tài sản kếch xù mà nhiều người phải ngưỡng mộ.

1. Chú chó Gunther IV - 372 triệu đô la Mỹ



Gunther IV là một chú chó thuộc giống chó chăn cừu Đức - chủ nhân của một tài sản kếch xù 372 triệu đô la Mỹ. Ngoài ra, chú chó may mắn này còn sở hữu một căn nhà sang trọng cùng một chiếc xe hơi mui trần BMW. 'Anh chàng' này có hẳn một lái xe, một đầu bếp và một đội ngũ phục vụ luôn 'vây quanh'. Gunther IV được thừa hưởng sự giàu có từ 'người' cha của mình là Gunther III - chú chó được thừa kế số tiền khổng lồ từ nữ bá tước người Đức Karlotta Liebenstein. Hiện Gunther IV đang là chủ nhân của một biệt thự mà trước đây Madonna từng sở hữu. Số tài sản của Gunther IV ngày một tăng thêm nhờ quỹ tín dụng.

2. Tinh Tinh Kalu - 80 triệu đô la Mỹ



Kalu được thừa kế 80 triệu đô la Mỹ từ một cựu vận động viên Olympic người Úc môn bơi lội - Frank O’Neill.

3. Chú chó Trouble Helmsley - 12 triệu đô la Mỹ



12 triệu đô la Mỹ là số tiền mà Trouble Helmsley thừa kế được từ tỷ phú được cho là keo kiệt nhất New York, bà Leona Helmsley.

4. Hai chú chó Tina và Kate - 1 triệu đô la và 5 mẫu đất rộng lớn



Hai chú chó này được thừa hưởng 1 triệu đô la từ người chủ sở hữu của chúng, ông Nora Hardwell. Ngoài ra, chúng còn nhận được 5 mẫu đất rộng lớn để chúng có thể tha hồ chạy nhảy và vui đùa.

5. Chú chó Jasper và Jason - 50.000 đô la Mỹ cho mỗi con và một bất động sản trị giá hơn 1 triệu đô la



Bà Myburgh đã lập hai quỹ tín dụng mỗi quý trị giá 50.000 đô la Mỹ cho hai chú chó thân yêu của mình là Jasper và Jason. Nhưng thật không may, Jason đã qua đời và đương nhiên khoản tiền kếch xù kia sẽ được chuyển vào tài khoản của Jasper. Ngoài ra, chú chó này còn sở hữu một bất động sản rộng 1.236 mẫu Anh, trị giá hơn 1 triệu đô la.

6. Mèo Tinker - 1 triệu đô la Mỹ



Là chú mèo thân thiết, luôn ở bên cạnh goá phụ Margaret Layne, vì vậy, bà đã quyết định uỷ thác toàn bộ tài sản bao gồm 1 triệu đô la Mỹ và căn nhà của mình cho chú mèo khi bà mất.

7. Bốn chú mèo Porgy, Pride, Joy và Ronald - 120 triệu đô la Mỹ


Bất động sản trị giá 120 triệu đô la mà 4 chú mèo sở hữu

Christina Foyle là chủ nhân một hiệu sách lớn. Bà mất vào tháng 6/1999 và bà đã để lại một bất động sản trị giá 120 triệu đô la Mỹ cho 4 con mèo của mình.

8. Chú rùa Silverstone - 200.000 đô la Mỹ



Ở cái tuổi 50, rùa Silverstone vẫn may mắn khi được thừa hưởng một khoản tiền khổng lồ từ ông chủ Christina Foyle của mình.

9. Mèo Matilda - 20.000 đô la Mỹ



Đây là một cô mèo thuộc dòng dõi quý tộc, chủ nhân của nó là người quản lý một thư viện lớn, tuy nhiên bà đã mất vào tháng 10/2004 và để lại 20.000 đô la Mỹ cho ai chăm sóc mèo Matilda.

10. Bò Angus và cừu Larry - 16.000 đô la Mỹ



Nữ hoàng - mẹ của vua George VI đã quyết định trao cho hai con vật cưng của bà là Bò Angus và cừu Larry một khoản tiền trị giá 16.000 đô la Mỹ khi bà qua đời.

Yêu động vật (Sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét