Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

Bị bắt khi ăn cắp xác sư tử trong vụ thảm sát động vật ở Bang Ohio

Bị bắt khi ăn cắp xác sư tử trong vụ thảm sát động vật ở Bang Ohio

Năm người đã bị buộc tội cố gắng ăn cắp thịt của một con sư tử là một trong số hàng chục loài động vật khác bị giết bởi cảnh sát sau khi chủ sở hữu của chúng tự tử và thả chúng ra ngoài.

Bốn người đàn ông và một bé thiếu niên đã bị bắt khi đang vận chuyển con sư tử trên chiếc Jeep từ Muskingum County gần Zanesville miền đông Ohio.

48 động vật hoang dã đã bị tiêu diệt- bao gồm cả 18 con hổ Bengal quý hiếm và 17 con sư tử trên khắp các vùng nông thôn

Các cảnh sát buộc phải giết chết 48 loài động vật hoang dã bao gồm cả gấu, sư tử và cả hổ Bengal đang có nguy cơ tuyệt chủng trong các cuộc săn lùng khi chúng thoát ra ngoài ngày 18-10-2011.

Các đối tượng bị bắt có thể đối mặt với án phạt 6 tháng tù và bị phạt tiền 1000$ nếu bị kết án.

Ông Jay Lawhorne phát biểu đây là một sự việc đau lòng khi phải tiêu diệt các loài động vật trước khi chúng thoát ra ngoài các vùng lân cận và đường cao tốc gần đó sẽ gây nguy hiểm cho người dân.

Các động vật bị giết thuộc quyền sở hữu của Terry Thompson, ông ta được phát hiện đã chết tại trang trại. Nguyên nhân có thể do vấn đề hôn nhân giữa ông và vợ bị trục trặc đã dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Terry Thompson được phát hiện đã chết tại trại động vật Muskingum County ở Zanesville

Văn phòng cảnh sát cũng cho biết thêm ông Thompson đã bị buộc tội trong vài năm qua do có hành vi bỏ bê, thả rong và tàn bạo với các loài động vật hoang dã trong trang trại của ông.

Rất nhiều xác động vật nằm trên mặt đất bên ngoài một nhà kho tại Muskingum Animal Farm của Quận sau khi hàng chục con thú bị bắn

Vợ của ông Thompson hiện đang cố phục hồi các động vật còn sống sót tuy nhiên Sở nông nghiệp nhà nước đã ra lệnh họ sẽ giữ lại số động vật trên tại một sở thú để kiểm ra sức khỏe của các động vật trong một thời gian để chờ phán quyết cuối cùng các nhà chức trách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét