Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Những bức ảnh đẹp nhất của cuộc thi "Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã" 2011

Những bức ảnh đẹp nhất của cuộc thi "Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã" 2011

Những hình ảnh đoạt giải thưởng trong cuộc thi "Nhiếp ảnh thiên nhiên hoang dã" sẽ được giới thiệu trong các cuộc triển lãm khắp nước Anh,Scotland và xứ Wales.


Một con sứa màu sắc rực rỡ lung linh màu sắc độ sâu dưới đáy biển gần đảo Scotland của nhiếp ảnh gia Sula Sgeir hình ảnh này đoạt giải của năm 2011- Giải thưởng Nhiếp ảnh động vật hoang dã Anh, công bố trong tuần này.


Đàn chim sáo đá vỡ bầy như bong bóng từ một cây cổ thụ gần Shropshire, Anh, bức ảnh giành được danh hiệu cao nhất trong cuộc thi ảnh thể loại "Động vật hoang dã đô thị" của nhiếp ảnh gia David Biggs.


Điệu múa của chim diệc khi săn mồi trên hồ Derbyshire, Anh do nhiếp ảnh gia Andrew Parkinson chụp được.


Một con hải cẩu xám dường như đang chào nhiếp ảnh gia Alexander Mustard, ảnh đoạt giải thể loại "Đại dương quanh ta"


Con mèo mang con mồi săn được là chú chim non còn trong ổ ở Berkshire, Anh, một bức ảnh đoạt giả thể loại "Động vật hoang dã đô thị".


Một con bướm cẩm thạch đậu trên cọng cỏ khô vào buổi sáng mùa hè ở Devon, Anh của nhiếp ảnh gia Ross Hoddinott. Ảnh đoạt giải cao nhất trong thể loại "Bốn mùa".


Chú hươu hoang dã được chụp ở Surrey, Anh đã mang về cho nhiếp ảnh gia Mark Smith giải thưởng "Chân dung" đẹp nhất của năm.


Một bức ảnh nâng cao tầm nhận thức trong việc bảo vệ động vật hoang dã. Hình ảnh con chim trĩ nằm chết do bị săn bắn trong một khu rừng ở Anh. Giải thưởng phóng sự tài liệu về động vật hoang dã dành cho nhà nhiếp ảnh Neil Aldridge.


Một trong những hình ảnh đoạt giải của nhiếp ảnh gia Oliver Wilks. Chú cáo đỏ ngáp dài sau khi tỉnh giấc vào một biểu chiều nắng tháng 10 ở Sussex, Anh. Tác giả đã rất kiên nhẫn khi chờ chú cáo thức giấc.


Bức ảnh giành chiến thắng trong thể loại "Phong cảnh" của nhiếp ảnh gia Graham Eaton. Bức tranh phân cấp giữa vùng biển đầy tảo và đỉnh núi Wales nổi tiếng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét