Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Siêu 'khủng' chó to như ngựa

Siêu 'khủng' chó to như ngựa

Chú chó này trông lực lưỡng hệt như một con ngựa vậy, và có khẩu phần ăn hằng ngày cũng chẳng hề kém một con ngựa. Vậy nên, kỷ lục Guinness Thế giới cho chú chó lớn nhất sẽ sớm thuộc về “anh chàng” chó Đan Mạch mới 13 tháng tuổi này.

York, mọi người vẫn gọi chú chó siêu “khủng” bằng cái tên này. Mới chỉ 13 tháng tuổi, nhưng York hiện giờ đã cao 97 cm và đang lớn rất nhanh.

Chủ nhân của York, anh Dave Ryan tự tin khẳng định, với tốc độ phát triển như hiện tại, York sẽ còn lớn hơn rất nhiều và không khó để đánh bại kỷ lục thế giới hiện nay thuộc về chú chó cao 105 cm.

“Khi mua York về để nuôi, tôi không hề nghĩ nó lại có thể cao lớn đến thế. Chắc chắn một ngày không xa, York sẽ ghi tên trong sách kỷ lục Guinness Thế giới”, anh Ryan chia sẻ.

Thế nhưng đừng nhìn vào thân hình đồ sộ của York mà sợ hãi nhé. Anh Ryan, đến từ Melbourne, Úc, cho biết dù York có vẻ ngoài cao lớn lạ thường, nhưng nó rất thân thiện và như một người khổng lồ điềm tĩnh vậy.


Anh chàng York bên cạnh chú chó nhỏ xinh nhìn hay chưa nè!
Chiều cao quá khổ của chú chó York không phải là vấn đề duy nhất của anh Ryan, khẩu phần ăn cũng “ngốn” rất nhiều tiền. Mỗi ngày, York đánh chén ngon lành hết 12 bát thức ăn khô và 1kg cổ gà. Như vậy, đều đặn mỗi tuần, anh Ryan phải bỏ ra 160USD (khoảng 3,3 triệu đồng) để lo đủ các bữa ăn cho York.

Rất phàm ăn, thế nhưng “anh chàng” York lại chẳng mấy hứng thú với các môn thể dục. “Mỗi ngày, York chỉ đi bộ được khoảng 20 tới 30 phút. Nó rất lười và chỉ muốn ngủ cả ngày”, anh Ryan nói thêm. “Trước kia, tôi thường nhốt York trong nhà, nhưng bây giờ York đã được ra ngoài nhiều hơn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét