Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Bữa trưa của chú bọ ngựa

Bữa trưa của chú bọ ngựa


Hình ảnh tuyệt đẹp của chú bọ ngựa  nâng một con cá vàng chết trong lọ và nhấm nháp cho bữa trưa no nê sau vài ngày bị bỏ đói.

Quá trình phi thường đã được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Scott Cromwell ghi lại.

Scott, 40 tuổi, cho biết: "Tôi nhận thấy một trong những con cá vàng của tôi đã đột nhiên chết và trôi nổi trong lọ thủy tinh.

"Bọ ngựa con vật cưng của tôi đã không ăn trong một vài ngày và tôi đã quan tâm xem nó phản ứng thế nào với chú cá vàng đã chết kia."


Tôi đặt bọ ngựa trên môi của bát và chờ đợi.


Mmm có vẻ ngon: bọ ngựa nhìn xuống lọ thủy tinh và theo dõi cá vàng


Bọ ngựa sau đó leo lên trên miệng bát và nắm lấy con cá chết

Tuy nhiên cũng mất khá nhiều thời gian để con bọ ngựa đưa được chú cá vàng đã chết ra khỏi lọ thủy tinh, và ông Scott đã phải giữ phần xương của con cá chết vì sợ nó sẽ gây tổn thương đến chú bọ ngựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét