Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Mẫu nude sánh vai cùng thú rừng

Mẫu nude sánh vai cùng thú rừng

Một nhiếp ảnh gia đã tổ chức buổi triển lãm có “1-0-2”, tại đây những người mẫu nude hóa trang thành những con vật hoang dã bằng nghệ thuật body-painting. Và điều đặc biệt là chính những người mẫu này sẽ tạo dáng cùng các con vật thật mà họ đang hóa thân thành.

Lennette Newell là nhiếp ảnh gia mà chúng mình đang nhắc tới. Các người mẫu nude biến cơ thể mình thành ngựa vằn, voi, khỉ đầu chó, báo hay cả trăn và hổ trắng nữa, rồi thực hiện những động tác hệt như các loài vật đó để pose hình.

Buổi triển lãm của nhiếp ảnh gia đến từ San Francisco, Mỹ, có tên gọi “Anti-Human”, lấy ý tưởng từ những giấc mơ hồi bé của chính nghệ sỹ này. Cô luôn mong muốn được trở thành một loài vật nào đó mà bố của cô thường đối xử với nó như một con thú cưng vậy.

Những người mẫu nude với “bộ cánh” sặc sỡ mới nhằm gửi tới thông điệp về sự khác nhau giữa con người và những thú rừng hoang dã. Bộ ảnh “Anti-Human” được Lennette thực hiện tại Los Angeles và California, Mỹ.

Một trong những bức ảnh thành công nhất của nữ nhiếp ảnh gia này là bức ảnh về cô người mẫu Jassmina, với những hoạt tiết trắng đen, ngồi cạnh một chú ngựa vằn. Thậm chí, tóc của người mẫu cũng được vẽ vằn trắng đen để trở thành ngựa vằn đích thực.

Cận cảnh những bức ảnh “hàng độc” về mẫu nude và động vật hoang dã.







Yêu động vật (Theo Ione)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét