Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Lặn cùng cá mập

Lặn cùng cá mập

Nhiếp ảnh gia người Nga Alexander Safonov đã chụp được những bức ảnh tuyệt vời dưới nước mà hầu hết chúng ta chỉ có thể mơ ước đến.


Nghề phụ của ông là một kiến ​​trúc sư phần mềm chuyên nghiệp, Safonov có được giấy phép lặn vào năm 2002 và bắt đầu thử làm nghề nhiếp ảnh dưới nước vào năm 2004. Ông hiện đã cư trú tại Hồng Kông được 13 năm.“Cá mập là loài động vật yêu thích của tôi, vì chúng là sự kết hợp giữa vẻ đẹp và sự nguy hiểm”, Safonov cho biết. “Tôi đã lặn ở nhiều nơi trên khắp thế giới, nhưng nơi tôi yêu thích là bờ biển hoang dã Nam Phi, nơi mà tôi đã có một buổi lặn tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Đối với các nhiếp ảnh gia mong được chạm trán với những kẻ săn mồi ở cự ly gần, thì những quả bóng mồi là một trong những sự lựa chọn tốt nhất, vì trong những chuyến lặn một mình bạn sẽ có thể thấy được nhiều kẻ săn mồi hơn so với một thợ lặn bình thường có thể nhìn thấy trong suốt cuộc đời của họ! Một trong số các điểm đến yêu thích khác của tôi còn có đảo Cocos ở Fiji, thuộc quần đảo Galapagos và Raja Ampat nằm ở phía đông của Thái Bình Dương”.





















Yêu động vật (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét